Nhập tên sách để tìm kiếm
Loading
Ví dụ: Đắc nhân tâm, Dac nhan tam, Nữ hoàng Ai Cập, Nu hoang ai cap, Ván bài lật ngửa,...

Thứ Ba, 8 tháng 11, 2011

Download sách miễn phí dành cho Kindle, Nook ...

Sách điện tử miễn phí là một trong những nguồn tri thức quý giá trên Internet. Tuy vậy, trước khi có các thiết bị điện tử chuyên dụng để đọc sách như Kindle, Nook (hay iPad) thì việc đọc sách điện tử trên máy tính còn tương đối bất tiện. Dù là dạng text, dạng PDF hay các dạng thức lưu trữ khác thì việc đọc sách điện tử trên máy tính vẫn có những điều bất tiện nhất định và không thể bằng với trải nghiệm đọc sách giấy.
Amazon Kindle & Sony eBook
Sự ra đời của các thiết bị chuyên đọc sách như Kindle, Nook đã giúp các độc giả yêu sách có cơ hội để có thể đọc được nhiều hơn với giá rẻ hơn. Không chỉ vậy, các site chuyên cho tải về sách điện tử miễn phí (đã được định dạng chuẩn để đọc cho Kindle/Nook) chắc chắn sẽ làm cho những người yêu sách thỏa mãn bởi các tựa sách văn học cổ điển cũng như các tựa sách miễn phí có nội dung hay :
The Free Library cung cấp sách văn học cổ điển từ hàng trăm tác giả nổi tiếng khác nhau, đồng thời được sắp xếp cẩn thận theo chuyên mục và theo từng thời kỳ.
FreeKindleBooks cung cấp 1000 tựa sách miễn phí dạng MOBI và PRC (tương thích với Kindle). Các tựa sách này được sắp xếp bằng tay bởi chủ nhân của site, khá dễ dàng trong việc tìm kiếm và download.
Manybooks cung cấp hơn 27000 đầu sách khác nhau theo định dạng Kindle.
Just Free Books cho phép độc giả có thể tìm kiếm theo thể loại sách (ví dụ tiểu thuyết lãng mạn) và thiết bị đọc sách (ví dụ Kindle)
Feedbooks cung cấp các tựa sách miễn phí mới nhất
Project Gutenberg là một dự án số hóa sách cổ điển miễn phí với trên 33000 đầu sách. Bạn có thể sử dụng chức năng “advanced search” để tìm kiếm các đầu sách tương thích với Kindle, Nook, iPad, Sony Reader …
Free kindle books on Amazon.com cho phép bạn có thể “mua” sách miễn phí từ Amazon với giá 0$. Tuy vậy, để “mua” được sách miễn phí ở đây cần một chút xảo thuật do Amazon chỉ miễn phí cho độc giả Bắc Mỹ.

nguồn: http://facts.baomoi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét